Canvedo's Blog

Nhật ký mở…

Viết cho bạn nơi Đà nẵng thân thương

Lâu rồi k0 liên lạc với tụi bay, vì công việc vì cơm áo gạo tiền mà, ai cũng phải bon chen, anh cũng phải phấn đấu để mà tiến thân cả, cuộc sống là thế mà phải k0, anh em mình- tụi mình phải gọi là anh em mới đúng phải không tụi bay, chắc ai cũng đã có hướng đi riêng công việc cho mình rồi phải không, nhiều khi đi làm về tối ngủ cứ mơ lại những ngày xưa ấy, cái thời SV sao mà đẹp quá, tao và tụi bay đều có 1 thời thât đẹp bên nhau, để rồi sau này nhìn lại để mà lấy đó làm chỗ dựa trong cuộc sống này phải không, cho dù tụi mình bây giờ có thể có bạn khác, hay vợ người yêu, nhưng 1 khoảng lặng trong tâm hồn về 1 thời trai trẻ lộc ngộc đầy hiệt huyết đâu thể thiếu phải không tụi bay, tao còn nhớ như in cái ngày đầu tiên tụi mình gặp nhau ở lớp học mới, những thằng mình tự nhiên ngồi cùng 1 chỗ, hình như cùng cảnh ngộ người ta lại gần nhau để tìm chỗ dựa, tao  Trưởng Bình Lễ và Hải thì k0 lạ gì nhau cả, vì cùng lớp cũ mà, còn tụi bay ( Châu, Doãn) thì lớp khác qua, từ cái nhìn đầu tiên tụi mình đã hợp cạ nhau, thế là thành 1 nhóm, nhóm “Trô”, lần đầu tiên lúc học kiến tập Cơ Khí, tao nhớ thằng Trưởng, thây to như con trâu, đúng lên chửi 1 thằng lớp mới vì lóc chóc che bảng coi bài k0 được ” ĐM, mầy tránh chỗ khác không!” làm cả lơp sững sờ, tụi mình cũng bất ngờ, hiii, từ đó tụi nó cạch mình hơi ngại, nhưng nào có hề gì, tụi mình đã có nhau kia mà cần gì tụi nó phải không, cũng vì vậy mà kết nạp thêm 1 thành viên mới thằng Tiên,ngồi viết những dòng này sao kỉ niệm cứ  về trong đầu tao k0 thiếu gì tụi bay à, những buổi cúp tiết ra ngoài đánh bài, thách đấu năm-mo với tụi lớp mới, nào bida,  những buổi nhậu nhẹt ngoài bãi bienr lộng gió ĐN, những buổi học thi chung, làm đò án chung nhưng lúc nào cũng có chai rượu với đĩa ốc  hay gỏi trộn ở bên… sao hớ quá tụi bay à,tao nhớ cả những kỉ niệm xấ của tụi mình nữa, những buổi chơi bời vì hiểu lầm vì rượu mà đánh nhau, nhất là Doãn và Châu, đánh nhau dữ dội cứ tưởng giết nhau đến nơi nhưng rồi sáng sau đâu lại vào đấy, anh em cười đùa sống thật lòng với nhau, nhắc lại mới nhớ tao cũng bị thằng Châu đấm 1 cú ngay mặt, nhớ có ngày tao trả thù nghe  C, những buổi đụng đọ với nhóm khác, à cái bữa ăn trộm gà Trưởng làm món gà nướng đất sét, ăn quá ngon, sao nó thơm và đậm đà quá,như tình bạn của tụi mình vậy phải không tụi bay, có gặp lại nhớ cho anh em thưởn thức món đó lại nghe TR. Nhớ k0 trưởng  hình như taovowis mày là 1 cặp đánh bài năm-mo kinh nhất, bất bại liên tục, tao với mày đánh quá hợp,. Nhóm mình hình như  nổi tiếng khắp khoa thì phải, đi đâu cũng có nhau, đi học ngồi trong lớp thấy nhnf nhau cười cười là biết chuẩn bị dzọt rồi, hiii, nhơ quá chúng mày à, thương lắm, kể ra thì sao kể cho hết kỉ niệm nhỉ, 3 năm học cùng sống cùng mà, bi h tao cũng còn nhớ biệt danh và những đặc tính của  tụi mình:

-Huy mập:..trùm máy tính của nhóm ^.^

-Trưởng Béo: to xác nhất nhóm, uống dzữ nhất, đầu óc tỉnh táo nhất, chuyên gia can thiệp vũ trang (vì cái thây to như trâu), nhưng nhiều khi có lúc hơi ngố, heheee

-Hải lùn: lùn 1 khúc như nick, đầu khá tỉnh táo, chuyên gia cá độ bóng đá (cái CPU của tao cũng bị ông này nướng ^.^), luôn phụ Trương can ngăn đánh nhau nhưng khi chơi với tụi khác là thằng đầu tiên hào vô. Còn là chuyên gia bị tai nạn xe máy.

– Doãn nhầy:ốm nhách, đẹp trai tóc dài nghệ sĩ, đánh đàn sáng tác nhạc rất đỉnh, chuyên gia đâm choạt anh em, khi có men dzô đây là nguồn cơn đánh nhau trong nhóm.

-Châu keke: mặt hơi mụn,vì bị gan, uống rượu như xà, chuyên gia gây sự đánh nhau với người ta( vì cha nà mà mấy lần đạp nhau với tụi khác), tay cờ tướng khá được, sẵn sàng vì bạn bè cầm xe máy

-Bình dê: có nụ cười khá dê, thích coi xxx, 1 cầu thủ đá banh, nhập trời gầm, đây là thằng cầm cự 49/50 khi uống với Trưởng còn anh em gục hết rồi.

-Tiên cùi bắp: nhỏ con, ốm, đúng nghĩa 1 thằng em của nhóm, uống yếu nhất nhóm, đánh nhau dzở nhất, nhưng đánh bài và đánh cờ cực hay, chuyên gia bóng đá, nối nghiệp Hải.

à nè tụi bay nghe tin gì chưa thằng Châu vô Bv Tâm thần rồi đó, nhớ thăm nó nghe tụi bay, cho dù gì thì mình vẫn là bạn nó cho tao gửi lời thăm nó luôn, bạn bè ghé lại lúc nào hay lúc đó. Sao dễ bị thế k0 biết,cuộc sống gian khó quá hả tụi bay, trên con đường chông gai cuộc đời tụi bay hãy nhìn lại về quãng thời gian đẹpmaf mình bên nhau tụi bay nhé, tao k0 chắc tụi bay có đọc được những dong này k0 nhưng tao hi vọng mình dù ở đâu làm gì mình vẫn luôn là bạn, chúc anh em luôn thành công trên con đường của mình. FRIENDSHIP FORRERVER!

tobe countinue…

Tháng Năm 3, 2009 - Posted by | Bạn bè

Chưa có phản hồi.

Gửi phản hồi

