Canvedo's Blog

Nhật ký mở…

Anh Đừng Đi! – Sự Mách Nước Của 1 Một Người Đàn Ông Chân Chính.

Trước mặt tôi,anh chàng có mái tóc rất nghệ sĩ và cô người yêu sắp chia tay nhau hình như họ không biết đến sự hiện diện của tôi,anh chàng nói trong buồn bã:”Anh biết phút giây này rồi sẽ tới,Cầu mong em luôn hạnh phúc..”, rồi lê chân kéo hành lý kéo hành lí vào khu soát vé của sân bay, tôi buông 1 tiếng :”đồ ngốc!” dành cho cô gái,nhưng cô ta dường như không nghe thấy,”níu anh ta lại”- tôi hét lên,tôi biết chàng trai đang chờ điều đó,cô gái trẻ đẹp vẫn không phản ứng,gần như anh chàng chỉ còn vài bước nữa là khuất sau hàng rào cách li an ninh của sân bay,thì đúng lúc đó cô gái chạy đến,ôm ghì lấy người yêu từ phía sau,thổn thức:”anh đừng đi” và chỉ chờ có thế cái thằng đẹp trai có cặp mắt Hàn Quốc ấy quay lại trong tư thế vững chãi,hai tay ôm bờ vai cô gái,miệng dỗi hờn:”có một câu ấy thôi,sao lâu nay em không chịu nói”,thằng bạn tôi ngồi bên cạnh cất lên 1 tiếng:”Gà…!”,tôi thì thở dài:”Đúng là…phim Hàn Quốc”và tắt …ti vi,heheeheeee.
Nói thì nói vậy nhưng mà tôi thấy tình huống này cũng rất cuộc đời.Xưa nay đàn ông chúng tôi vẫn được ca tụng là dũng sĩ là anh hùng,là rồng là hổ, tung hoành ngang dọc chọc trời khuấy nước.Nhưng mọi người có hiểu cho không,xưa nay vẫn có câu:”Anh hùng khó qua ải mỹ nhân”,chỉ cần 1 làn gió nhẹ,một sợ tóc tơ quệt ngang cằm ,hay 1 nụ cười có duyên cũng khiến đa số chúng tôi quay lăn cu đơ ngay.Lúc đó chúng tôi trở thành những kẻ dễ bảo nhất thế gian,chẳng khác nào những chú nhóc cần được ru ngủ bằng những lời yêu thương chân thành êm ái.Nhiều khi vẻ mặt cố tỏ ra thản nhiên không vấn đề,thật lạnh lùng giống như mối tình này chẳng là gì cả, nhưng thật sự trong lòng chúng tôi đang từng đợt sóng xao xuyến dâng trào đấy các bạn à!Vì thế mấy chị, mấy cô, mấy bé,đừng tuyệt vọng nếu như sau một trận cãi vã kịch liệt mà boy/man của quí vị đùng đùng bước ra cửa và dọa dẫm:”Được rồi,tôi sẽ ra đi,tôi sẽ biến mất khỏi cuộc đời cô,cô vừa lòng chứ…!”.Để ý mà coi,anh chàng sẽ chần chừ một lúc và nói thêm vài câu cho thêm gia tăng độ nóng bỏng của quyết định.Nếu là 1 cô gái kiêu ngạo là bạn đang bừng bừng lửa giận,miêng bù lu bù loa:”Đi đi,đi luôn đi,tôi không cần anh nữa” không chừng là chàng biến khỏi cuộc đời của bạn luôn,để rồi năm canh dài bạn thức đủ 5 canh dể sụt sịt đầy nước mắt nước mũi,tổn hao đến nhan sắc.Vậy tại sao lúc đó không gạt phăng lòng ấm ức mà chạy ra cửa,giang rộng vòng tay yếu đuối,cất giọng yêu thương nghẹn ngào thổn thức:Anh đừng đi!
Các bạn à!Tạo hóa đã cho mỗi người chúng ta quyền không ai có thể xâm phạm được …ý lộn,lộn với tuyên ngôn độc lập mất hi hi…bạn có biết câu chuyện kể rằng khi xưa thượng đế chỉ tạo ra mỗi Adam,nhưng ngài thấy chàng ta buồn bã quá liền tạo ra Eva mang những đặc điểm riêng biệt mà Adam không có,và thế giới này lại vui vẻ.Tôi thì không tin có thượng đế nhưng tôi tin vào ý nghĩa sâu xa trong câu chuyện đó,người phụ nữ mang những điểm đặc biệt,hiền dịu nhẹ nhàng, còn đàn ông chúng tôi là giống đực mang tính cứng rắn,sức mạnh nên khó thể hiện được sự mềm mỏng trong lòng mình …Vậy tại sao bạn lại không phát huy những sở trường riêng của mình nhỉ,bằng sự nhẹ nhàng xuống nước bằng giọng nói đầy cảm động yêu thương,bằng đôi vòng tay yếu đuối,bạn nghe câu:”Lạc mềm buộc chặt”chưa! Bản chất của giống đực và giống cái giống nhau ở chỗ không ai thành thật hơn ai,toàn nói ngược đôi khi khiến đối phương đau đớn rã rời.Một khi yêu nhau đâu ai muốn người mình yêu phải đau khổ,nhưng mà bi kịch vẫn cứ đến,từ những cái tôi cao ngất ngưỡng như những tòa chung cư qui họach sai vị trí đang mọc khắp các thành phố!Chẳng lẽ người đàn ông của bạn vì hiểu lầm tự ái ra đi,rồi bạn là yêu được ngay anh chàng khác à,và chẳng lẽ anh ta quên ngay bạn để yêu kẻ khác được ư?Vì thế khi anh ấy đòi bỏ đi bạn hãy ôm chặt lấy và ngước cặp mắt đẫm lệ nhói đau tha thiết:”Anh đừng đi,em yêu anh mà…”,nói chung là vế đầu phải nói thế còn vế sau bạn có thể sửa chữa thêm vào cho nó tăng sức thuyết phục,đừng để nó thành món lẫu thập cẩm là được,heheehee…
Và điều quan trọng mà tôi cần nói với bạn,cạm bẫy giăng tất cả hang cùng ngỏ hẻm cùng bóng đêm đồng lõa,nếu boy/man của bạn đẹp trai phong độ cỡ như Cận Vệ Đỏ (hoặc thua 1chút),heheee… thì bạn nên chú ý cẩn thận,biết đâu cách nhà bạn mấy dãy phố có 1 cô nàng nào đó sau khi đọc bài này của tôi cũng sẵn sàng dùng vòng tay yếu đuối,đôi mắt đẫm lệ,giọng nói nhói đau tha thiết với chàng của bạn (nếu anh chàng bỏ ra đường vì cãi nhau),rằng:”ANH ĐỪNG …VỀ!”thế mới khổ đó bạn!hahaahaaaaaaaa…Vì thế hãy giữ chặt anh ta trong 1 tư thế “đừng hòng trốn chạy”và 1 câu nói như năn nỉ vừa như ra lệnh,chắc chắn anh ta sẽ hãm lại sự bất cần của mình,và lắng nghe trong sâu thẳm tình yêu dịu dàng,thiết tha nông ấm của bạn.Còn nếu sau khi nghe bạn nói:”anh đừng đi!”mà anh ta vần đòi thoát thân xăm xăm bước,bạn yên tâm đi chắc anh ta đi toilet đó,hahahaa…!
CVD

Tháng Chín 19, 2009 - Posted by | Dành cho người tôi yêu thương!, Uncategorized

1 Phản hồi »

  1. hihi, đọc câu chuyện này đến lần thứ 9 rùi mà vẫn thấy hay và cảm động, giọng văn hóm hỉnh và chân thật. Very good…!!!

    Phản hồi bởi meoluoi | Tháng Hai 24, 2011 | Trả lời


Gửi phản hồi

