Canvedo's Blog

Nhật ký mở…

Xuân Quê Tôi 2009 – SE K800i thách thức hàng chuyên nghiệp

Chào mừng mùa xuân sắp đến sắp được về quê tui up cái bộ ảnh hồi tết năm trước chụp bằng điện thoại Sony Ericsson K800i chụp 3.2mp nhưng đỉnh, không thua các máy chụp hình kts khác, tết xong thì tui cũng cho em này ra đi tậu em K850i chụp 5mp, hi vọng tết năm này sẽ tung hoành với em nó. Máy chụp ảnh kts canon đầy rẫy chẳng bao nhiêu tiền, nhưng mà không thích, nếu canon giông Sony ra 1 em đt thì tui đi tiên phong rước em nó ngay :
Chợ hoa Cúc An Nhơn:
null
mấy cái này hơi thiếu ánh sáng
null
null
null

Chợ Mai An Nhơn: Năm trước trời lạnh quá nên mai không nở được.
null
null
null
null
null
null

Bình minh mùa xuân trên quê hương:
null
null
null

Hoa đầu xuân trong công ty
null
null

Amy Cafe:
null
null

Món tết dân dã: cái này thằng em lớp 8 của tui chụp, cũng nghệ thuật phết nhỉ?
null

Cờ người: Đông quá bon chen không nổi nên chụp ở ngoài cho có không khí
null
null
null

Bonus:
MÙA XUÂN CỦA RIÊNG TÔI NÈ:
null

Tháng Mười Hai 1, 2009 - Posted by | Multimedia, Quê hương

1 Phản hồi »

  1. cũng tạm được

    Phản hồi bởi huy | Tháng Mười Hai 2, 2009 | Trả lời


Gửi phản hồi

