Canvedo's Blog

Nhật ký mở…

Biên bản cuối năm

Sáng vô công ty nghe tin hoãn mọi công tác để họp phòng, tổng kết cuối năm nghe rất sướng, một cảm giác rất Yomost. Như thường lệ, thằng trẻ nhất phòng(là mình) lại làm thư ký, sau một hồi nghe sếp phổ biến cac văn bản, quy định mới của công ty dài lê thê, lại tới phần bầu bán mà ai cũng biết trước kết quả, ý kiến ý cò đầy “tình đoàn kết” và cầu toàn, rồi sếp chốt lại vài câu, dù có đụng chạm ai thì câu cuối cùng vẫn là quan trọng nhất, Chiều nhậu liên hoan hoành tráng, Bravo Sếp!

Xong ai lại về việc nấy, riêng mình được miễn vì phải làm báo cáo nộp công ty. Cầm cái mớ hỗn độn trên tay, mà toát mồ hôi hột. Sau 1 hồi vò đầu bóp tráng, mất gần 3 tiếng thế là cũng type xong bản báo cáo dài 4 trang đẹp như mơ, hay như thơ, lờ mờ như vụ VinaShin. Sếp cầm bản báo cáo đầy thành tích và công lao, ít khuyết điểm khen nứt nở, chú này được tí anh thưởng cho 3 chai (bia thôi).

Ưu thế của mình làm người cuối cùng làm bản báo cáo nên có thể “múa bút” một tí, thêm ít hạn chế của phòng 1 cách khẽ khàng, nhắc nhở sếp đừng quá ưu ái 1 vài người khẽ khàng, nêu những cá nhân xuất sắc mà sếp quên rất đàng quàng. Không biết sếp có nhận thấy những điều mình nhắn gửi không mà tỏ ra rất khoái, hay do mình viết hay quá,😀 . Những bài báo cáo hay thì mình nghe trên tivi quá nhiều, k0 muốn thì nó cũng thấm vào đầu, vấn đề là vận dụng chúng như thế nào cho thích hợp mà thôi. Ngẫm lại trò “chơi chữ” cũng hay phết!

Ra quán sếp thưởng ba chai thêm thật, làm uống xíu míu, làm nghi ngờ là bị sếp phạt quá,:mrgreen: , may mình chơi chiêu mỗi chai thưởng thì mời sếp nửa chai, thế là cũng xong, mà lại được tiếng là kính sếp, 😉 .

Tháng Một 12, 2011 - Posted by | Uncategorized

1 Phản hồi »

  1. hay that doc xong hong co gj hit

    Phản hồi bởi congchuaviolet22@yahoo.com | Tháng Tư 27, 2011 | Trả lời


Gửi phản hồi

